Tuesday, July 8, 2008

Survey

Sagutin mo ito sa TAGALOG at walang kasamang INGLES na salita.

I. makulit ka ba? oo. medyo. minsan. madalas. labo. haha.
II. pikon ka ba? depende. pero madalas hindi.
III. pang ilan ka sa inyong magkakapatid? ako ay pang-lima.
IV. ikaw ba ay isang "positibo mag-isip"? hindi. ako ay negatibong mag-isip.
V. ano ang paborito mong mga numero? gusto ko ang numerong labing-pito(Ay, di ko alam yung baybay.) gusto ko rin ang walo.
VI. bingi ka ba? OO. SOBRA. Tanong mo pa sa mga tao. haha.
VII. saan mo gusto dito o doon? doon. san yun? haha.
VIII. ano ang mga paborito mong kulay? gusto ko ang kulay bughaw at kulay rosas.
IX. nakakain ka na ba ng hayop maliban sa manok at baka?baboy? kambing.
X. galit ka ba sa mundo? hindi. mahal ko ang mundo.
XI. naiinis ka ba sa mga taong kinukwento ang katapusan ng pelikulang hindi mo pa napanood?depende. kung gusto ko yung pelikula, maiinis ako pero kung wlaa lang, okay lang. haha.
XII. saan ka mahilig sa sapatos o sa damit? damit.
XIII. sino mas gusto mo si juan o si pedro? pedro PENDUKO! haha. Biro lang.
XIV. nagtatago ka ba ng sama ng loob? oo.
XV. anong oras ka natulog kagabi? nako, huli(late) na. hindi ko maalala.
XVI. natutulog ka ba ng patay o buhay ang ilaw? Patay and ilaw.
XVII. saan mas masaya sa umaga o sa gabi? sa gabi. ako ay hindi umagang tao(morning person)
XVIII. ano ang gusto mo sa lalake/babae, mahilig sa atleta o musika? Pwede parehas. Haha.
XIX. may mahal ka ba ngaun bukod sa pamilya,kaibigan,kamag-anak? Ang ibig sabihin mo ba ay buhay pag-ibig? WALA. haha.

2 comments:

Jem said...

Yiie. Gusto ko din nito. Pasagot ako. Someday. :))

Steph said...

Sure thing pating. haha