Monday, April 6, 2009

hating this.


Grabe, now I can feel summer coz I am not doing anythiiing and during this time of the year, it gives me time to think about.. uhh, a lot of things so I am feeling depressed and all. Darn these stories in CC. Made me think about this part of my life called ǝɟıן ǝʌoן! HAHAHAHA.

Naiinis din ako kasi...
my mom kept on comparing me to her.
my dad kept on telling that my life revolves about boys.
my brothers kept on telling that I have a bf.
and my sister.. well, i think mauunahan pa niya akong magka-bf.

LOL.

So the sitch: My mom's really pretty when she was my age so a lot of guys court her but she only had 2 bfs ever.
My answer: May nanliligaw pero hindi ko sinagot. Ngayon, wala talaga. Masama bang walang manligaw sayo? I am not like youu.

The sitch: Dad doesn't believe me that I don't know my friends love life. One time.. "maniwala ako sayong hindi niyo pinaguusapan mga lalaki. ang tagal niyong magkasama e, anong pa bang pag-uusapan niyo?"
My answer: LIFE IS NOT ALL ABOUT BOYS, DAD! I have a life and for the meantime, it doesn't include boys.

The sitch: My brothers are super over duper protective HAHA. May lumapit na lalaki.. "Sino yun? Gusto mong sapakin ko." May nagtanong ng number ko.. "Gusto mo kunin? pumunta ka sa bahay." Over dinner, napag-usapan ang gelprens at napunta sa akin.. "Nako, hindi pa sila nanliligaw, lagot na sila."
My answer: I know you love me and all pero gusto ko namang magkaboypren lol. Lahat ng lalaki sinasabi sakin, nasisindak sila sainyo. wala pang ginagawa.. tinatakot niyo na e. haha, but i love youu all for being like that.

The sitch: Mom and Kuyas: mauunahan ka pa yata ni Gladys magkaboypren e.
Uhh, medyow maarte kasi yung sister ko.
My answer: OK LANG! haha, i love my sister. As long as the guy's great, okay lang.

Tas Ate Maan and I are talking about my crush pa so grabe naman talagang pagpaparinig e noh? hahahaha. i kid. But I will wait.. I will definitely wait.

Hoy prince charming, naiinip na ako a lol. =))

10 comments:

Anonymous said...

Steph! Ang funny naman! Hahaha "Gusto mo sapakin ko." HAHAHA. Okay, bumenta. Pero hayaan mo, ang ibibigay ng destiny para sayo (naks!) eh yung guy na hindi maiintimidate sa ganyan. Well, maiintimidate siguro at first, pero pag tumagal, okay na :D

Alam mo ba? AKO RIN NAIINIP NA!!! HAHA XD LECHENG J**** YUN. NAKAKAGAGO. HAHAHAHAHAHA!

Steph said...

Aynako, hindi mo lang alam. hahahahaha. Kala mo funny funny sila, pero hindi! HAHAHAHA. Yuuh, i will wait. Tagal ni Ry** O** e! HAHAHA, joke lang,

BAKIT? ano namang meron?

Anonymous said...

lol. darating din yan.

Steph said...

I know, that's why i am waiting lol.

chai.latte said...

darating din yon.. for the meantime wait lng tayo.. lol.

Unknown said...

i knooow. haha. :)

Jimel said...

Sobrang nakakatawa yung blog entry mo. I can't stop from laughing.

One piece of advice: Enjoy life and don't think about it. As they say, "if it's meant to be then it will happen."

Good luck :)

Kate said...

Ito ka na lang, LOVE LIFE? Ano yoooon?! :)) BOYS? Meron ba nun? :)) HAHAHA. Kidding.

Ang cool nga ng mga kuya mo e. Gusto ko yung ganun ever since. Pero I think they're fine pa rin naman pag nagka-boyfriend ka e.

Hintay hintay lang. Pwede ring tingin tingin at tikim. HAHAHA.

mia hara said...

lol that's really funny, but i'm a little confused, sino may gusto/ayaw na magkaBF ka? hahaha

Steph said...

Suki: Wow. ganti yan kasi nung binabasa ko yung story mo, kinilig ako the whole time! hahaha.
thanks for the advice. That's what i am doing right now :D

Keiytie Keiyt: Try ko one time, baka matuwa sila! hahaha.
I know, cool pero minsan pag sobra na.. di na cool! hahahaha.
tingin tingin.. tikim? Loka! HAHA :))

Mimi: Uhh, ganito. Nanay ko, pinepressure na ako. Mga kuya at tatay ko, ayaw. LOL. Ako, ewan! hahahaha :))